top of page
ค้นหา

Wax base floor polishing formulation

อัปเดตเมื่อ 5 พ.ค. 2565


โดยปกติการทำน้ำยาขัดเคลือบเงาพื้นจำเป็นต้องใช้แวกซ์หลาย ๆ ตัวเข้ามาผสม ความยุ่งยากอยู่ที่การละลายเเว๊กซ์ เนื่องจากแวกซ์แต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน โดยแวกซ์ที่นิยมสำหรับงานเคลือบพื้นได้แก่ โพลีเอททิลีน แว็กซ์ (PE Wax) ซึ่งมีคุณสมบัติเพิ่มความทนทานต่อการขัดถู และป้องกันน้ำ และอีกประเภทคือ คาร์นูบาร์ แว็กซ์ (Carnauba Wax) ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณสมบัติเรื่องความเงางาม


เทคโนโลยีปัจจุบันจึงนิยมใช้แวกซ์ที่เป็นอิมัลชั่นเนื่องจากง่ายในการผลิตและการจัดเก็บ บริษัท ออแกนนิค เวลท์ (ประเทศไทย) จำกัด มีผลิตภัณฑ์แวกซ์อิมัลชั่นที่ตอบโจทย์สำหรับการผลิตน้ำยาแว็กซ์เคลือบพื้น ได้แก่


1. ผลิตภัณฑ์ Elite Waxi WPE เป็นแว็กซ์ที่มีส่วนผสมของโพลีแอททิลีนละลายอยู่ในรูปอิมัลชั่น สามารถใช้งานได้ทันทีกับงานที่มีตัวทำละลายเป็นระบบน้ำ ช่วยเพิ่มการทนทานต่อการขัดถู ป้องกันน้ำ ทนต่อการเหยียบย่ำ และอื่นๆ

2. ผลิตภัณฑ์ Elite Waxi WCAB เป็นแว็กซ์ที่มีส่วนผสมของคาร์นูบาร์ละลายอยู่ในรูปอิมัลชั่น สามารถใช้งานได้ทันทีกับงานที่มีตัวทำละลายเป็นระบบน้ำ ช่วยเพิ่มคุณสมบัติด้านความเงางาม และอื่นๆ


สำหรับสูตรการผลิตแว็กซ์เคลือบพื้นสูตรน้ำมีดังนี้


สูตรดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความเงาบนพื้นกระเบื้อง คอนกรีต รวมทั้งพื้นผิวต่าง ๆ ให้ความเงางามสูง สูตรน้ำใช้งานง่าย ทนต่อแรงขีดข่วน และการขัดถูก โดยสามารถปรับเปลี่ยนอัตราส่วนผสมให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังสนใจผลิตสินค้าเกี่ยวกับแว็กซ์ขัดเคลือบเงาพื้น


นอกจากนี้สินค้า Elite Waxi WPE และ Elite Waxi WCAB ยังสามารถนำไปผลิตสินค้าแว็กซ์ประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่นแว๊กซ์เคลือบเฟอร์นิเจอร์ แว๊กซ์เคลือบรถยนต์ แว็กซ์เคลือบงานปูนลอฟท์ รวมทั้งใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้าอื่น ๆ






 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม


ติดต่อ

บริษัท ออแกนนิค เวลท์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-183-8709 , 084-021-1717 , 095-952-9053


Line : @owt123

Email : cs@organic-wealth.com



ดู 911 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page